《ผลบอลพรีเมียร์ ลีก》ดูตอนที่ 9 ออนไลน์-
ผลบอลพรีเมียร์ ลีก
ภูมิภาค:ไต้หวัน
  ประเภท:ละคร
  เวลา:2024-05-17 18:46
สรุปเนื้อเรื่อง
งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง ร่วมไปถึงเรื่องหัวใจที่ร้องเพลงโสดมานานแสนนาน
19413520การเล่นครั้งที่สอง
19908คนได้กดไลค์แล้ว
02201คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
นินะ นิชิมุระ
มินามิ วาคานะ
ฮารุกะ โอโกชิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ไอคะ ไอคะ

เผยแพร่เมื่อ69นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮัตสึเนะ มิโนริ : นฤชิตยิ้มกริ่มออกมาด้วยความถูกใจ เมื่อเห็นภรรยาหน้าตายของเขาขยับตัวเขามาใกล้ อริสราเก้ๆ กังๆ อยู่นาน เพราะไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน มือไม้ดูเกะกะวุ่นวายไปหมด นฤชิตกระตุกยิ้มกับท่าทางของภรรยา” 


ฮิคารุ อาโอยามะ

เผยแพร่เมื่อ62ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อันริ ทาชิบานะ: 这部《ผลบอลพรีเมียร์ ลีก》ที่มาของสํานวน เปรียบกับการตัดต้นกล้วย ถ้าจะตัดไม่ให้กล้วยขึ้นมาอีก ก็ต้องขุดหน่อทิ้งด้วย มิฉะนั้นหน่อกล้วยจะงอกขึ้นเป็นต้นใหม่


เรอิระ คูออน

เผยแพร่เมื่อ45ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เซย์กะ อิซึมิ : เมื่อเห็นว่าปกเกศ (แบม สราลี) เกือบเสียท่าให้ อรรถวิทย์ (ปอม ภาสกร) ฉัตรเกล้า (ไมกี้ ปณิธาน) จึงให้น้องสาวทบทวนการกลับไปทำงานกับห้องเสื้ออารดาอีกครั้ง ในขณะที่อรรถวิทย์อยู่ในสภาพจนตรอกเมื่อนางแบบคู่ขาของเขาเสพยาเกินขนาดจนตายกลายเป็นข่าวดัง ซ้ำยังโดนทั้งตำรวจไล่ล่า แก๊งค้ายาตามเล่นงานและตามทวงเงิน。 

เดาความชอบของคุณ
ผลบอลพรีเมียร์ ลีก
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูตอนที่ 2 ออนไลน์